Notice: Array to string conversion in /home/jnsvnaee/public_html/lib/pkp/classes/i18n/LocaleFile.inc.php on line 102

Warning: htmlspecialchars() expects parameter 1 to be string, array given in /home/jnsvnaee/public_html/plugins/generic/googleScholar/GoogleScholarPlugin.inc.php on line 91

Warning: htmlspecialchars() expects parameter 1 to be string, array given in /home/jnsvnaee/public_html/plugins/generic/googleScholar/GoogleScholarPlugin.inc.php on line 91

Warning: htmlspecialchars() expects parameter 1 to be string, array given in /home/jnsvnaee/public_html/plugins/generic/googleScholar/GoogleScholarPlugin.inc.php on line 97
Khảo sát sự hài lòng của người bệnh và thân nhân đến khám và điều trị nội trú tại bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định năm 2016 | Tạp chí Khoa học Điều dưỡng
Khảo sát sự hài lòng của người bệnh và thân nhân đến khám và điều trị nội trú tại bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định năm 2016

TAY - TÂM - TRÍ - TỰ HÀO
PDF Download: 544 View: 1208

Ngôn ngữ sử dụng

Cách trích dẫn

Hoàng, T. B. C., & Nguyễn, T. G. (2018). Khảo sát sự hài lòng của người bệnh và thân nhân đến khám và điều trị nội trú tại bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định năm 2016. Tạp Chí Khoa học Điều dưỡng, 1(3), 59–64. Truy vấn từ https://jns.vn/index.php/journal/article/view/144

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.

Tóm tắt

Mục tiêu: Đánh giá sự hài lòng của người bệnh và thân nhân đến khám và điều trị nội trú tại bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Lộc.

Đối tượng và phương pháp: Mô tả cắt ngang được thực hiện trên 347 người bệnh và thân nhân người bệnh điều trị nội trú từ tháng 10/2015 đến tháng 10/2016. Sử dụng mẫu Phiếu khảo sát sự hài lòng của người bệnh dựa theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Kết quả: Sự hài lòng tiếp cận dịch vụ từ 71,07% - 90,05%, đặc biệt hướng dẫn thủ tục hành chính đạt 90,05%. Hài lòng về công tác điều dưỡng đạt từ 65,58%-93,94% trong đó về công khai thuốc đạt93,94%. Hài lòng với công tác điều trị của Bác sĩ đạt từ 81,02% - 91,32% trong đó hài lòng rất cao với cách thăm khám của Bác sĩ là 91,32%. Hài lòng với cơ sở vật chất và dịch vụ đạt từ 81,78% - 92,38% trong đó hài lòng cao nhất với việc điều trị tại Bệnh viện là 92,38%.

Kết luận: Cần thường xuyên giáo dục nâng cao y đức, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc cho nhân viên y tế, tăng cường nhân lực vào các khoa trọng điểm, đẩy mạnh công tác kiểm tra giám sát, cải cách thủ tục hành chính, nâng cấp cơ sở hạ tầng để tăng mức độ hài lòng của người bệnh và thân nhân người bệnh đến khám và điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mỹ Lộc tỉnh Nam Định.

Từ khóa

patient satisfaction1 Sự hài lòng của người bệnh
PDF Download: 544 View: 1208
Creative Commons License

công trình này được cấp phép theo Creative Commons Attribution-phi thương mại 4.0 International Giấy phép .

Bản quyền (c) 2018 Tạp chí Khoa học Điều dưỡng